Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

XỬ LÝ BỀ MẶT SÀN BÊ TÔNG TRONG THI CÔNG SƠN EPOXY

Để chất lượng công trình sơn epoxy cho sàn bê tông đạt hiệu quả tốt, thẩm mĩ cao, vững chắc nhất nhất thì công đoạn, khâu chuẩn bị bề mặt theo những tiêu chuẩn là những điểm mang lại kết quả, và đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của công trình thi cần thi công.
Các công việc phải thực hiện trước khi thi công sơn sàn epoxy gồm các bước sau: kiểm tra độ ẩm sàn bê tông, mài nhám bề mặt sàn, vệ sinh xử lý các vết bẩn như dầu mỡ, trám trét các khuyết điểm sàn.. Các cách xử lí bề mặt sàn trước khi sơn epoxy:
Kiểm tra độ ẩm sàn:
Sàn bê tông mới đổ cần được bảo dưỡng 4 tuần mới có thể sơn epoxy.
Phải kiểm tra độ ẩm sàn bê tông trước khi thi công sơn epoxy, độ ẩm sàn bê tông trước khi tiến hành cần đạt độ ẩm dưới 5% đối với hệ sơn gốc dung môi, còn đối với sơn gốc nước thì độ ẩm dưới 8%.
Nếu độ ẩm sàn quá cao cần có biện pháp xử lí như dùng máy khò, kiểm tra độ ẩm lại trước khi sơn epoxy.

Xử lý bề mặt sàn bê tông:
Sàn bê tông bị yếu, hư hỏng phải được loại bỏ hết trước khi tạo nhám sàn trước khi thi công. Phải kiểm tra thật kĩ chất lượng sàn bê tông để có cách tạo nhám, sàn bê tông đạt tiêu chuẩn thì tạo nhám bằng cách bắn bi tạo nhám, còn bề mặt bê tông bị yếu thì phải xử lý bằng cách khác.

Sửa chữa bề mặt sàn:
Các đường nứt bê tông hoặc các vị trí hư hỏng cần được xử lý bằng lớp vữa epoxy , vệ sinh thật sạch sàn trước khi sơn lớp lót.

Những công đoạn được thực hiện đầy đủ và tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sơn sàn epoxy tốt nhất để giao cho chủ công trình.

Liên hệ đội thi công chuyên nghiệp tại đây.
Thông tin liên lạc với Công ty TNHH XD TM Kim Loan:
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét