Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

SƠN NỀN NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Với những ưu điểm mà dòng sơn epoxy - sơn nền nhà xưởng giá rẻ mang lại. Các doanh nghiệp sản xuất luôn chọn sơn epoxy sơn nền nhà xưởng là giải pháp để bảo vệ nền bê tông và đồng thời bảo vệ sản phẩm của đơn vị mình làm ra luôn sạch, đạt chất lượng tốt nhất để cung ứng ra thị trường.
Sơn nền nhà xưởng mang lại cho sàn công nghiệp những giá trị:
+ Sơn có độ bám dính tốt tăng độ cứng, tăng khả năng chống ăn mòn cho nền sàn nhà xưởng.
+ Sàn chịu được mọi ảnh hưởng của thời tiết – khí hậu, chống trơn trợt, chống thấm ngăn ngừa các loại vi khuẩn rong rêu nấm mốc phát triển là hư hại sàn.
+ Sàn có độ bền cao và chịu được áp lực tải lớn hay các va đập mạnh từ các tác nhân bên ngoài như con người - xe vận chuyển trong xưởng sản xuất.
sơn nền nhà xưởng giá rẻ klc

+ Với màu sơn epoxy đa dạng về chủng loại, bền bì theo thời gian và dù có trải qua tác động môi trường nhiều đi nữa thì các bề mặt sàn sơn vẫn bóng đẹp, chống bụi bẩn thuận tiện tẩy rửa mà không hề mất đi màu của sơn.
+ Về mặt giá thành sơn Epoxy cho thấy các lợi thế rõ ràng: Với tiêu dùng thấp để có được một mặt sàn đẹp diện tích lớn mà vẫn bảo đảm độ bền so với tiền bỏ ra ốp lát gạch thì vẫn giảm chi phí hơn nhiều.
+Đặc biệt khả năng kháng hóa chất chính là yếu tố giúp sơn epoxy ứng dụng được cho tất cả các loại sàn trong các ngành công nghiệp hiện nay.
Sơn epoxy - sơn nền nhà xưởng hiện đang là một dòng sản phẩm được nhiều xí nghiệp, nhà máy và các chủ đầu tư sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
Giải pháp sơn nền nhà xưởng giá rẻ tại TP HCM?
Kim Loan là nhà sản xuất, phân phối và thi công sơn epoxy chất lượng lớn tại TP HCM. Với kinh nghiệm thi công hơn 10 năm đồng thời là nhà phân phối sơn lớn. Chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho các khách hàng của Kim Loan.
Xem thêm về: THI CÔNG SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG SÀN GẠCH MEN

Hãy liên hệ với Kim Loan để biết thêm về giá sản phẩm, giá dịch vụ tại đây.
CÔNG TY SƠN EPOXY KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét