Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

MUA SƠN EPOXY Ở ĐÂU?

Công ty TNHH TM XD Kim Loan là một trong những công ty sản xuất – phân phối – thi công sơn epoxy hàng đầu trong lĩnh vực sơn nền nhà xưởng ở Việt Nam. Chúng tôi phân phối tất cả các dòng sản phẩm sơn công nghiệp các hãng uy tín trên thị trường.
Các sản phẩm, dịch vụ tại sơn epoxy Kim Loan?
Sản xuất sơn KLC, phân phối sơn epoxy, bột trét tường tư vấn, thi công sơn epoxy sàn nhà xưởng tại Kim Loan đã được đánh giá và phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn: TCVN 9001:2008/ISO 9001:2008

Sơ lược công ty sơn epoxy Kim Loan?
Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã không ngừng mở rộng hoạt động để đáp ứng được những yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho thị trường đủ các loại sản phẩm theo yêu cầu, được sản xuất từ các nhà máy và các tập đoàn có uy tín hàng đầu trên thế giới với chất lượng được chọn lọc và ổn định. Nhờ vào chính sách bán hàng vì khách hàng “luôn chào giá cạnh tranh nhất cùng với điều kiện giao hàng và thanh toán thuận lợi nhất - Luôn thực hiện chính sách hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất có thể đối với khách hàng” chúng tôi đã có được một lượng lớn khách hàng thân thiết với công ty.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tiếp tục con đường đến thành công. Chúng tôi luôn giữ chữ tín của mình trong mọi hoàn cảnh nhằm giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nhà cung cấp, mang đến sự hài lòng trong quan hệ kinh doanh.
Xem thêm: SƠN PHỦ SÀN EPOXY KLC CÓ CÁC LOẠI NÀO?

SƠN KIM LOAN –SƠN EPOXY UY TÍN TẠI TP HCM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 – 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét