Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

TĂNG ĐỘ AN TOÀN VỚI SÀN CHỐNG TRƯỢT

Sàn chống trượt là sàn sơn epoxy có thi công lớp cát thạch anh giúp ngăn ngừa những tai nạn trơn trượt trong quá trình di chuyển hàng hóa và con người. Vì những vụ tai nạn trơn trượt thường xuyên xảy ra phổ biến nhất trong nhiều ngành công nghiệp, sơn epoxy  tạo nhám để sàn nhà an toàn hơn là việc cần thiết.
Giá trị phương pháp chống trượt sơn epoxy tạo nhám:
Có nhiều phương pháp chống trượt, tuy nhiên sơn epoxy được sử dụng phổ biến hơn cả vì nhiều ưu điểm. Sơn epoxy vừa là lớp phủ trang trí và bảo vệ tốt nhất cho sàn với độ bám dính tốt nhất, sơn tạo nên một bề mặt sàn phẳng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho sàn.

Thi công sơn tạo nhám tăng thêm độ ma sát cho sàn  giúp giảm nguy cơ tai nạn trượt trong cơ sở của bạn.Sàn chịu lực tốt, kháng mài mòn, chịu được hóa chất, kéo dài tuổi tho sàn bê tông nhiều năm.
Quy trình thi công sàn chống trượt tại Kim Loan:
Sơn sàn epoxy cần chuẩn bị tốt bề mặt với các bước: mài sàn, vệ sinh, trám trét các khuyết điểm tạo phẳng bề mặt sàn.
Bước 1: Chuẩn bị nền sàn đạt tiêu chuẩn
Bước 2: Tiến hành sơn lớp lót
Bước 3: Rải cát thạch anh lên lớp lót
Bước 4: Thi công lớp sơn phủ 1
Bước 5: Thi công lớp sơn phủ 2
Tăng độ an toàn cho tất cả các bề mặt đi bộ là ưu tiên hàng đầu để giảm thiểu rủi ro. Thi công chống trượt thường sử dụng tại các tầng hầm, dốc lên xuống áp dụng được cho tất cả nền gạch men, sàn gỗ, đá hoa cương, mặt kính, mặt thủy tinh...
Lựa chọn đơn vị tư vấn, thi công cho công trình?
Hệ thống sàn chống trượt cung cấp môi trường an toàn hơn, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm tạo nhám sẽ không làm mất đi vẻ đẹp của sơn epoxy mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho sàn. Sơn Kim Loan tiếp tục cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, những công trình hoàn hảo nhất.
XEM THÊM: SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG KLC – LỚP PHỦ SÀN CHỐNG MÀI MÒN TỐT NHẤT

SƠN KIM LOAN – ĐỊA CHỈ THI CÔNG SƠN EPOXY UY TÍN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét