Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

DỊCH VỤ SƠN EPOXY NỀN NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ TẠI KIM LOAN

Hiện nay đất nước đang trong quá trình phát triển mạnh kinh tế thị trường hướng tới công nghiệp hiện đại hóa đất nước kéo theo nhiều khu công nghiệp, nhà xưởng được xây dựng lên càng nhiều, nhu cầu thi công sơn epoxy giá rẻ cũng từ đó tăng lên vì đáp ứng được các yêu cầu sàn công nghiệp.
Ưu điểm dịch vụ sơn epoxy giá rẻ cho sàn công nghiệp:
– Tính thẩm mĩ cao: bề mặt sơn có độ bóng cùng với màu sắc tươi và khó phai làm cho bề mặt sơn đẹp đảm bảo được yêu cầu về thẩm mĩ.
– Tính bền chắc chất lượng: chất lượng đến từ nguyên vật liệu, chúng tôi đảm bảo chất lượng và cam kết bảo hành 12 tháng sử dụng cho khách hàng.

– Khả năng chống thấm: Đặc biệt của loại sơn epoxy cao cấp có loại chống thấm là bề mặt sơn sau khi khô chống thấm hoàn toàn với nước. Tính năng này phù hợp cho các hồ bơi, bể chứa nước sạch…
– Tính chống bám bụi và dễ dàng lau chùi: do độ bóng của sơn sàn công nghiệp mang lại nên khả năng bám bụi của bề mặt sơn rất thấp song việc làm vệ sinh lau chùi trên mặt sàn cũng rất nhanh chóng và nhẹ nhàng.
 – Khả năng chịu lực, ma sát: với tính năng này thì sơn epoxy thường được dùng cho các công trình sơn cho nhà xưởng, nhà kho, tầng hầm,…
Dịch vụ thi công sơn epoxy chuyên nghiệp cần những yếu tố gì?
Thi công sơn epoxy giá rẻ để đạt được chất lượng tốt nhất và độ thẩm mĩ cao, cần có quy trình thi công chuyên nghiệp , hợp lý với đội ngũ nhân viên có kĩ thuật tay nghề cao.
Mỗi loại sàn có những nét đặc thù riêng nên khi tiến hành công trình thì bạn nên biết lựa chọn từng loại sơn phù hợp với nền đang thi công thông qua nhu cầu của chủ nhà để tư vấn thêm, chọn những màu sơn phù hợp thiết kế.
Dịch vụ thi công sơn epoxy chuyên nghiệp giá rẻ tại Kim Loan
Công ty Sơn Kim Loan cung cấp dịch vụ thi công sơn nền nhà xưởng uy tín chất lượng bền, đẹp bảo hành dài hạn. Chúng tôi đã từng thi công hàng trăm công trình sơn sàn nhà xưởng trên toàn quốc, chính vì vậy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý và sơn sàn bằng kĩ thuật tốt nhất nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như tạo sự uy tín của công ty cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM XD KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét