Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

SƠN NỀN NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TP HCM

Sơn nền nhà xưởng là một giải pháp bảo vệ và trang trí sàn công nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Nói đến sơn nền nhà xưởng chính là nói đến dòng sơn epoxy chuyên sử dụng để sơn sàn nhà máy, nền nhà kho, tầng hầm gửi xe....Vì đặc tính chống mài mòn cao, chống trơn trượt, chống thấm hiệu quả, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh..sơn epoxy được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành công nghiệp trên thế giới.
Những giá trị mà sơn epoxy mang lại cho sàn nhà xưởng?
– Tính thẩm mĩ cao: bề mặt sơn có độ bóng cùng với màu sắc tươi và khó phai làm cho bề mặt sơn đẹp đảm bảo được yêu cầu về thẩm mĩ.
– Tính bền chắc chất lượng: chất lượng đến từ nguyên vật liệu, chúng tôi đảm bảo chất lượng và cam kết bảo hành 12 tháng sử dụng cho khách hàng.
– Khả năng chống thấm: Đặc biệt của loại sơn epoxy cao cấp có loại chống thấm là bề mặt sơn sau khi khô chống thấm hoàn toàn với nước.
sơn nền nhà xưởng
Thi công lớp lót nền nhà xưởng
– Tính chống bám bụi và dễ dàng lau chùi: do độ bóng của sơn sàn công nghiệp mang lại nên khả năng bám bụi của bề mặt sơn rất thấp song việc làm vệ sinh lau chùi trên mặt sàn cũng rất nhanh chóng và nhẹ nhàng.
– Khả năng chịu lực, ma sát: với tính năng này thì sơn epoxy thường được dùng cho các công trình sơn cho nhà xưởng, nhà kho, tầng hầm,…
Tính kháng hóa chất: sàn epoxy chịu được các loại hóa chất như axit, kiềm nhẹ, dung dịch muối, nước biển, dầu mỡ và nhiều loại hóa chất khác.
Sàn nhà xưởng do KLC thi công
Giải pháp mang đến sàn nhà xưởng chất lượng cao cho nền nhà xưởng của bạn:
Nền nhà xưởng chất lượng cao luôn là mong muốn của mọi khách hàng:
Thi công sơn epoxy để đạt được chất lượng tốt nhất và độ thẩm mĩ cao, cần có quy trình thi công chuyên nghiệp , hợp lý với đội ngũ nhân viên có kĩ thuật tay nghề cao.
Mỗi loại sàn có những nét đặc thù riêng nên khi tiến hành công trình thì bạn nên biết lựa chọn từng loại sơn phù hợp với nền đang thi công thông qua nhu cầu của chủ nhà để tư vấn thêm, chọn những màu sơn phù hợp thiết kế.
Kim Loan là đơn vị tiên phong trong việc cung ứng và thi công sơn epoxy nhà xưởng chất lượng cao và uy tín nhất tại TP HCM. Với kinh nghiệm 10 năm chuyên thi công sơn sàn nhà xưởng chúng tôi luôn mang đến các công trình nhà xưởng chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất.
Xem thêm: THI CÔNG SƠN EPOXY CHỐNG THẤM

Liên hệ để được hổ trợ tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại ở đây.
CÔNG TY SƠN EPOXY KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét