Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

THI CÔNG SƠN EPOXY TẠI TP HCM

Công ty TNHH TM XD Kim Loan là đơn vị chuyên nhận thi công sơn epoxy tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Thành lập từ năm 2007 chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án ở nhiều hạng mục khác nhau như sơn nền sàn nhà xưởng, sơn sàn tầng hầm, sơn sân thể thao, sơn epoxy chống thấm hồ bơi, sân thượng, bể chứa nước...
sàn nhà xưởng bê tông

Thi công sơn epoxy đáp ứng các tiêu chí sàn trong sản xuất?
Việc sử dụng sơn epoxy sơn nền trong sản xuất là nhu cầu cần thiết trong các ngành công nghiệp, đây là một bước tiến trong lĩnh vực sàn nhà xưởng sản xuất đáp ứng nhiều tiêu trí trong sản xuất hiện tại như:
- Cho bề mặt sàn nhà xưởng láng bóng, liền mạch, đặc biệt dễ dàng khi vệ sinh.
- Chúng tôi có sản phẩm sơn epoxy chuyên dụng cho môi trường chống chịu axit và môi trường kiềm.
- Sơn chống bám bụi, kháng hóa chất nhẹ, chống thấm nước, dầu mỡ hiệu quả
- Chịu lực cao, bề mặt dai chứ không giòn như các vật liệu khác, có khả năng chống mài mòn cho phép con người và xe nâng hàng di chuyển qua lại với lưu lượng lớn.
thi công sơn epoxy tại tp hcm

Thi công sơn epoxy phù hợp các sàn công nghiệp?
Với hệ thống sàn nhà xưởng có yêu cầu đặc biệt như chống phát sinh bụi, chống mài mòn chịu tải trọng vừa phải như sàn nhà xưởng chế biến thực phẩm, nhà máy dệt may, tầng hầm, sàn nhà kho...thi công sơn epoxy hệ lăn là phương án phù hợp về chất lượng và kinh tế nhất.
Đối với hệ thống sàn nhà xưởng có yêu cầu đặc biệt như kháng khuẩn, chống bám bụi, chịu mài mòn, tải trọng cao như sàn nhà máy dược, phòng sạch, kho lạnh bảo quản thực phẩm, bệnh viện, phòng thí nghiệm. Kim Loan đáp ứng nhu cầu của quý khách với dòng sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng chuyên dụng.
Xem thêm: TĂNG ĐỘ AN TOÀN VỚI SÀN CHỐNG TRƯỢT

TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ THI CÔNG SƠN EPOXY TẠI ĐÂY.
SƠN KIM LOAN – ĐỊA CHỈ THI CÔNG SƠN EPOXY UY TÍN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét