Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH KHO XƯỞNG

Công ty Kim Loan chuyên thi công sơn epoxy, sơn kẻ vạch kho xưởng, tầng hầm, sơn phản quang giao thông chuyên nghiệp với hàng trăm công trình lớn nhỏ. Chúng tôi có đội ngũ thui công giàu kinh nghiệp, hiểu biết về các sản phẩm sơn sàn, sơn giao thông. Sơn Kim Loan cam kết mang đến cho bạn những công trình tốt nhất.
Nhu cầu thi công sơn kẻ vạch kho xưởng?
Thi công sơn kẻ vạch kho xưởng là phương pháp đơn giản nhất để nâng cao hiệu quả công việc trong các hoạt động hàng ngày trong kho xưởng. Sơn kẻ vạch giúp thống nhất quy trình làm việc, bố trí khu vực chứa hàng một cách rõ ràng nhất. Thi công sơn kẻ vạch là cần thiết để đảm bảo tính nhất quán trong sắp xếp hàng hóa, an toàn lao động trong kho xưởng của bạn.
thi công sơn kẻ vạch

Thi công sơn kẻ vạch cần đạt yêu cầu gì?
Thi công sơn kẻ vạch cần lựa chọn các dòng sơn chuyên thi công kẻ vạch, sơn có độ bám dính tốt, chống tia UV, chống phai màu bền với các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, hàng hóa, con người tác động.
Thi công sơn kẻ vạch kho xưởng cần thực hiện đúng theo thiết kế chủ đầu tư, đường line phải đúng kích thước, sơn cần có độ phản quang, màu sơn phải nổi bật hơn màu sàn nhà.
Thi công sơn kẻ vạch kho xưởng mang đến nhiều lợi ích?
+ Sơn kẻ vạch giúp phân luồng giao thông tốt hơn nhằm tránh được các va chạm bất ngờ. Ví dụ: thay vì người điều khiển xe nâng phải thường xuyên theo dõi người đi bộ và ngược lại, bạn có thể đánh dấu một số đường dẫn cho xe cộ và những đường khác để đi bộ.
+ Tính nhất quán trong sắp xếp hàng hóa:
thi công sơn kẻ vạch

Có thể sử dụng các màu khác nhau để phân chia các vị trí chứa hàng cố định. Ví dụ màu vàng chứa hàng hóa khô, màu xanh chứa hàng ẩm ướt.. . Điều này giúp tiết kiệm thời gian, vì nhân viên kho sẽ không phải tìm kiếm ở khu vực rộng lớn hơn nơi để cố định.
+ An toàn lao động trong nhà kho:
Sơn kẻ vạch thường có thể phát quang trong bóng tối, bạn có thể đánh dấu các khu vực nguy hiểm để cảnh báo cho nhân viên kho một cách dễ hiểu nhất.
+ Tinh thần được cải thiện rõ rệt:
Đánh dấu sàn có hệ thống làm giảm khả năng gây nhầm lẫn vọng trong các hoạt động hàng ngày. Ít mất thời gian, tạo ra môi trường gọn gàng giúp nhân viên thoải mái hơn trong quá trình làm việc.
XEM THÊM: MUA SƠN EPOXY Ở ĐÂU?

KIM LOAN – CHUYÊN THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH TẠI TP HCM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét