Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG KLC – LỚP PHỦ SÀN CHỐNG MÀI MÒN TỐT NHẤT

Thi công sơn epoxy tự san phẳng KLC có nhiều ưu điểm. Sơn có khả năng che các khuyết điểm sàn tạo nên một bề mặt mịn và bền tạo diện mạo mới cho sàn bê tông. Sơn có khả năng tự dàn đều là một giải pháp nhanh chóng để làm phẳng và bảo vệ bê tông.
Mô tả tổng quan về sơn epoxy tự san phẳng KLC:
Sơn được cấu tạo từ Epoxy nguyên chất và các phụ gia hóa chất chuyên dụng, không sử dụng dung môi. Sơn có khả năng tự san phẳng và đạt độ bóng cao. Chịu tải trọng kháng hóa chất, kháng mài mòn cơ học tuyệt vời. Dễ vệ sinh, chùi rửa, kháng vi sinh, nấm mốc, dễ bảo trì, sửa chữa dặm vá. Đặc biệt sơn kháng các hóa chất nhẹ tốt.
thi công sơn epoxy tại tp hcm

Ứng dụng sơn epoxy tự san phẳng KLC:
Sơn dùng sửa chữa các sàn không đồng đều hoặc bị hỏng, dùng làm lớp phủ trang trí, chống ăn mòn cho các sàn bê tông, gạch men...
+ Trong lĩnh vực y tế: phòng vô trùng, phòng mổ bệnh viện, phòng thí nghiệm, nhà máy chế biến dược phẩm, thuốc thú y, vật phẩm sinh học.
+ Nhà máy: chế biến thực phẩm, thủy hải sản, vật tư nông nghiệp, hóa chất, thuốc sát trùng, dệt may.
+ Nhà máy lắp ráp linh kiện điện tử, quang học, thiết bị chính xác, bãi đậu xe, xưởng sữa chữa lắp ráp ô tô, hangar máy bay.
Hướng dẫn sử dụng sơn tự san phẳng KLC:
Thi công sơn tự san phẳng là đổ sơn lên bề mặt sàn và phân bố đều trên sàn bằng bàn cào chuyên dụng. Giống như các hệ thống che phủ khác, chuẩn bị bề mặt sàn chất lượng là rất quan trọng để đảm bảo sơn bám dính chặt chẽ vào sàn. Hầu hết các nhà máy thường áp dụng độ dày màng sơn từ 1mm. Độ dày màng sơn càng dày thì độ che phủ và giá thành càng cao.
Xem thêm: THI CÔNG LỚP PHỦ SÀN EPOXY CHO NHÀ BẾP THƯƠNG MẠI

Liên hệ với Kim Loan tại đây.
KLC- CHUYÊN THI CÔNG SƠN EPOXY CHẤT LƯỢNG
Liên hệ theo đc: 147, đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét