Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

SƠN EPOXY NÀO SỬ DỤNG NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT?

Dòng sơn epoxy ứng dụng được trên tất cả các bề mặt cứng như sàn bê tông, gỗ, sàn gạch men có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên không phải dòng sơn nào cũng có thể sử dụng cho cả ngoài trời và trong nhà. Vậy dòng sơn ngoài trời nào tốt nhất?
Sơn epoxy ngoài trời nào tốt nhất hiện nay?
Dòng sơn epoxy polyurethane là sản phẩm chuyên dùng ngoài trời, là loại sơn phủ hai thành phần gốc polyurethane (PU) có độ bền tuyệt vời chống tia UV cực tốt.


Ưu điểm dòng sơn epoxy polyurethane:
Độ bền cơ học: Sơn cho độ bóng và bề mặt tuyệt vời, chống bụi, chịu tải trọng từ thấp đến trung bình, kháng mài mòn chơ học tuyệt vời. Dễ vệ sinh, chùi rửa, kháng vi sinh, nấm mốc, dễ bảo trì,sửa chữa dặm vá
Kháng hóa chất: Chịu được nước, dung dịch axit nhẹ, kiềm nhẹ, muối, nước biển, dầu mỡ, nhiên liệu và nhiều hóa chất khác.

Mục đích sử dụng sơn epoxy PU:
Sơn có độ bền có thể sử dụng trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sử dụng ngoài trời chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, sơn còn chuyên dùng ở những môi trường khắc nghiệt như: dùng cho kết cấu thép, xe cộ, cầu đường, tàu biển, nhà máy điện, nhà máy lọc dầu, nhà máy hóa chất, nền nhà xưởng..
Điều gì xảy ra khi bạn sử dụng dòng epoxy trong nhà cho sàn ngoài trời?
Thời gian đầu sàn vẫn tốt nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng sàn chuyển sang màu vàng vì sản phẩm trong nhà không có tác dụng chống tia cực tím. Ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp sẽ làm sàn chuyển thành màu vàng hoặc làm biến màu theo thời gian.
Để được tư vấn miễn phí về dòng sơn thích hợp với công trình của bạn. Vui lòng liên hệ với Kim Loan tại đây.
                                                 CÔNG TY TNHH TM XD KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét