Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

SƠN EPOXY GỐC DẦU

Sơn epoxy gốc dầu được sử dụng phổ biến trên thị trường sơn công nghiệp. Sơn được biết đến là sản phẩm sơn mang đến bề mặt chai cứng, bền, chịu va đập, chịu được ăn mòn axit nồng độ nhẹ...
Sơn epoxy là gì?
Là dòng sơn 2 thành phần, bao gồm phần đóng rắn và phần sơn phủ được trộn với nhau theo một tỉ lệ nhất định để tạo độ dính, mịn và đều màu cho sơn.
Sơn epoxy gốc dầu là dòng sơn 2 thành phần sử dụng dung môi là xăng, dầu để pha loãng sơn.

Sơn epoxy gốc dầu có ưu điểm gì?
Sơn gốc dầu sử dụng dung môi pha loãng, có hàm lượng chất rắn cao. Những hợp chất này tạo nên bề mặt sơn cứng, nhanh khô, bền trước tác động của thời tiết khắc nghiệt. Sơn tạo nên bề mặt bóng, chống mài mòn tốt, dễ thi công...
Sơn epoxy gốc dầu có thể sử dụng sơn sắt thép, sơn sàn bê tông, gạch men, gỗ...có tác dụng bảo vệ vật liệu chống ăn mòn, trang trí cho bề mặt vật liệu với nhiều màu sắc phong phú.
Sơn gốc dầu sử dụng phổ biến vì giá thành rẻ hơn các dòng epoxy khác.

Nhược điểm sơn gốc dầu là gì?
Địa hình thi công bị hạn chế vì không thi công được trong môi trường có bề mặt ẩm hoặc độ ẩm không khí cao.
Tuy nhiên khi sử dụng dung môi pha loãng (xăng, dầu) khi pha 2 thành phần sơn, dung môi này bay hơi gây mùi hôi và tác động độc hại lên môi trường và con người.
Lưu ý: Vì tính chất độc hại của sơn yêu cầu thợ thi công phải sử dụng bảo hộ lao động và khi thi công xong phải để đủ thời gian cho vật liệu phản ứng hết và dung môi thoát hết ra môi trường trước đưa vào sử dụng.
Ứng dụng sơn gốc dầu trong công nghiệp:
Sử dụng bảo vệ và trang trí bề mặt vật liệu kim loại trong môi trường khắc nghiệt như sơn kết cấu công trình biển, tàu biển, sắt thép ngoài trời….
Sử dụng sơn sàn nhà xưởng, nhà máy sản xuất, tầng hầm siêu thị, bãi giữ xe…
Xem thêm về: SƠN EPOXY NÀO SỬ DỤNG NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT?

CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN EPOXY UY TÍN TẠI TP HCM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét