Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

MUA BÁN SƠN EPOXY TẠI TP HCM

Chưa bao giờ trên thị trong nền sàn công nghiệp sơn epoxy lại trở lên nhộn nhịp và thịnh hành như bây giờ.Với những tính năng đột phá, hiệu quả công trình mang lại vượt xa sự mong đợi, dòng sơn sơn Epoxy xứng đáng trở thành một “ứng cử viên nặng ký” đối với bất kỳ vật liệu phủ sàn nào và là một sự thay thế hoàn hảo cho các loại gạch men, sàn bê tông truyền thống trước đây.

Các dòng sơn epoxy trên thị trường?
Trên thực tế thị trường hiện nay, thông dụng nhất là 3 dòng sơn epoxy:
+ Sơn epoxy gốc dầu ( sử dụng xăng dầu làm dung môi)
+ Sơn epoxy gốc nước ( sử dụng nước làm dung môi)
+ Sơn epoxy không dung môi (không sử dụng dung môi)
Mỗi dòng sơn này đều có những đặc tính và cách thức ứng dụng phù hợp với các điều kiện thực tế riêng, nhưng nhìn chung đều có các tiêu chí cơ bản về tính chống chịu cơ lý, hóa học từ tốt đến rất tốt.



So sánh giá các dòng sơn epoxy trên thị trường?
Sơn gốc dầu: giá sơn gốc dầu rẻ hơn thường được sử dụng cho những nhà máy với yêu cầu thẩm mỹ, chống phát sinh bụi, chịu tải trọng vừa phải đến trung bình.
Sơn gốc nước có giá đắt hơn gốc dầu, là dòng sơn thân thiện môi trường thường sử dụng cho những nhà máy yêu cầu cao về tính thẩm mĩ, cần kháng khuẩn, an toàn cao.
Sơn không dung môi giá cao hơn vì có nhiều ưu điểm thường  sử dụng cho nền nhà xưởng với yêu cầu tính thẩm mĩ, sang trọng cao cùng yêu cầu chịu tải trọng, mài mòn, hóa chất, kháng khuẩn cao như tầng hầm, nhà máy hóa chất, showroom...

Sơn epoxy có chức năng chính là dùng trang trí và bảo vệ nền sàn tốt. Ngoài ra người ta còn đều chỉnh thành phần sơn cho ra đời các dòng sơn epoxy với các chức năng chống tĩnh điện, chịu nhiệt, chống cháy, chống rỉ...
Khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm sơn epoxy, đừng ngần ngại hãy gọi hotline 028.22007114 để được tư vấn miễn phí nhé.

Liên hệ công ty sơn Kim Loan tại đây.
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét