Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

SƠN CHỐNG TĨNH ĐIỆN BẢO VỆ MÁY MÓC

Sơn chống tĩnh điện là sơn có đặc tính chống sự tĩnh điện, có tác dụng bảo vệ máy móc các thiết bị, nhà xưởng, phòng thí nghiệm…
Sơn chống tĩnh điện có những tính năng:
Khả năng chống ăn mòn cơ học và đặc biệt là ăn mòn hóa chất cao.
Tiết kiệm được chi phí năng lượng điện nhờ loại bỏ được lượng tĩnh điện đáng kể khi hoạt động, không những thế mà còn giảm được hiện tượng nổ do tĩnh điện gây nên.
Không bị ẩm nhờ lớp sơn phủ dày từ 0.5-5 mm tạo được bề mặt bảo vệ sàn rất tốt, độ dày phổ thông thường từ 0,5- 2 mm.
Ngăn cảm sự ăn mòn của bề mặt nên điện trở bề mặt được ổn định hơn.



Ứng dụng sơn chống tĩnh điện cho sàn nhà xưởng:
Được sử dụng rộng rãi cho môi trường, các khu vực, các nhà xưởng điện tử, phòng máy, bên in ấn, thông tin,... nhằm mục đích bảo vệ các thiết bị điện tử và con người khỏi tác động của các điện tích bị nhiễu ra trong quá trình sản xuất
Sàn chống tĩnh thường chứa một vật liệu dẫn điện tích tụ tĩnh điện để thoát hoặc tiêu tan bất kỳ sự phóng tĩnh tiềm năng nào.
Sàn chống tĩnh cũng có thể giúp ngăn ngừa các vụ nổ và hỏa hoạn khi làm việc với vật liệu dễ cháy trong các loại khí và chất lỏng nhất định, giúp giảm nguy cơ thiệt hại về thiết bị và thương tích cho con người.
Quy trình thi công sàn chống tĩnh điện yêu cầu kĩ thuật cao mới phát huy hết tác dụng của sơn. Bạn cần một đội thi công sơn chống tĩnh điện chuyên nghiệp ? Liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

Địa chỉ thi công sơn chống tĩnh điện chuyên nghiệp:
CÔNG TY TNHH TMXD KIM LOAN
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét