Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

SƠN EPOXY GỐC NƯỚC

Sơn epoxy gốc nước được biết đến là dòng sơn ra đời sau nhằm khắc phục những nhược điểm sơn gốc dầu. Là thân thiện môi trường, hàm lượng VOC thấp, sử dụng dung môi pha loãng là nước.
SƠN EPOXY LÀ GÌ?
Là dòng sơn 2 thành phần, gồm phần đóng rắn và phần sơn phủ được pha trộn với nhau theo một tỉ lệ nhất định để tạo độ dính, mịn và đều màu cho sơn.
Sơn epoxy gốc nước là sơn sử dụng dung môi pha loãng là nước, không độc hại, thân thiện với môi trường.


SƠN EPOXY GỐC NƯỚC VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM?
+ Sơn sử dụng nước để pha loãng 2 thành phần nên các chất bay hơi ít độc hại hơn, ít hôi hơn, ít tác động tiêu cực đến con người và môi trường hơn.
+ Sơn có độ bền, độ bóng cao, chịu mài mòn cơ học cao, giảm hoặc không có nguy cơ hỏa hoạn từ việc xử lý dung môi dễ cháy.
+ Khả năng khô (đóng rắn) tốt trong môi trường ẩm. Sơn gốc nước mở rộng các điều kiện, địa hình thi công hơn rất nhiều so với gốc dầu. Đây là ưu điểm cho phép gốc nước dần thay thế hoàn toàn gốc dầu. Sơn trở thành vật liệu sơn sàn chính trong các khu vực có yêu cầu vệ sinh cao như nhà máy thực phẩm, bệnh viện, bể bơi…
+ Xảy ra phản ứng hóa học hoàn toàn trong quá trình trộn và bay hơi. Vì vậy, gốc nước ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời gian sử dụng lâu dài hơn.
+ Chất lượng sơn được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới 4 mùa.
Sơn epoxy gốc nước là sản phẩm có nhiều ưu điểm được khuyến khích sử dụng nha7m2 bảo vệ bầu khí quyển trong lành. Sơn có giá đắt hơn gốc dầu.

CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN EPOXY UY TÍN TẠI TP HCM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét