Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SƠN NGOẠI THẤT JOTUN

Sơn Ngoại Thất JOTUN 

 Thường sau một thời gian hoàn thành và đưa vào sử dụng, các công trình thường gặp phải những vấn đề về ngoại thất  như: phai màu, tróc sơn,... tìm hiểu những sự cố về ngoại thất: Những vấn đề khi sử dung sơn ngoại thất. Nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, sơn ngoại thất đẹp. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những loại sơn ngoại thất chất lượng và có uy tín SƠN JOTUN
Sơn JOTUN JOTASHIELD Chống Phai Màu: là sản phẩm cao cấp, đa dạng về màu sắc với độ bền vượt trội.
Từ nhiệt độ nóng bức ở Dubai đến khí hậu nhiệt đới của Đông Nam Á băng xuyên cái lạnh băng giá của Nauy, nhãn hiệu sơn đã được chứng minh có khả năng chịu được thời tiết khắc nhiệt
  Đặc tính nổi bật:
  • Kháng tia cực tím gấp 2 lần: Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho JOTUN JOTASHIELD Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím, đã được kiểm nghiệm trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và chứng nhận bởi trung tâm kiểm định độc lập có độ bền màu gấp 2 lần so với các sản phẩm cùng loại.
  • Chống bụi: Bụi bẩn dễ dàng làm sạch giúp ngoại thất cho ngôi nhà bạn
  • Bền màu sơn với thời gian
    Sơn JOTUN JOTASHIELD chống phai màu



Sơn JOTUN JOTASHIELD Extreme: với công thức 100% gốc acrylic với tính năng tính giảm nhiệt, kháng tia cực tím gấp 2 lần. Đặc biệt  Sơn  JOTUN JOTASHIELD Extreme có thời gian bảo vệ 8 năm, dài nhất trong chuẩn loại sơn hiện nay, được đánh giá là "sơn ngoại thất cao cấp nhất"


Mua sơn Jotun ở đâu? Các đại lý sơn Jotun giá rẻ ?

Với tư cách là Đại lý phân phối cấp 1 của các Nhà sản xuất sơn, chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng: chuyên cung cấp các loại sơn, nhận thi công các công trình sơn.

Liên hệ:CÔNG TY TNHH DV – TM –XD KIM LOAN 
Phòng kinh doanh: Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM.
ĐT : 028.22007114 - 028.22009114 - 028.3559.4447 - 028.3895.2999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét