Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

SƠN LÓT CHỐNG RỈ KLC

Sơn chống rỉ sét là gì?

Sơn chống rỉ sét là một loại sơn lót dùng để bảo vệ  bề mặt sắt thép không bị rỉ sét, ăn mòn, bởi những tác động của môi trường xung quanh. Sơn chống rỉ có 2 loại:

- Sơn chống rỉ 1 thành phần còn gọi là Sơn Alkyd
- Sơn chống rỉ 2 thành phần còn được gọi là Sơn epoxy
Sơn chống rỉ  2 thành phần (Epoxy với khả năng hạn chế mài mòn, chịu được thời tiết hay hóa chất, được sử dụng cho những công trình đòi hỏi cao về kỹ thuật  v.v. 
Sơn chống rỉ sét 2 thành phần thì có màu sắc đa dạng hơn sơn chống rỉ 1 thành phần, ngoài các màu xám ghi, nâu đỏ và đỏ thì còn có màu xanh, màu nhũ bạc và màu xám bạc.
Các vật dụng, đồ dùng bằng sắt thép theo thời gian sẽ bị rỉ. làm mất thẩm mỹ và tốn kém nhiều chi phí sữa chữa.
Sử dụng sơn lót chống rỉ KLC giá cả thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả tối ưu nhất.


Nên kết hợp với sơn phủ epoxy KLC để khi sản phẩm  hoàn thành đạt hiệu quả cao nhất. Sơn lót chống rỉ dùng cho kết cấu sắt thép chống có nguồn gốc nhựa Epoxy kết hợp Dioxit và chất màu. Dùng sơn lót cho các loại kết cấu thép, các công, xe cộ, cầu đường…. bảo vệ sắt thép trong nhà lẫn ngoài trời. Sơn Chống rỉ sét

Là Đại lý phân phối sơn nước cấp 1 của các dòng sơn nước hiện nay,Công ty Kim Loan đã và đang cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng với giá cả tốt nhất. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực chính cho chúng tôi tiếp tục vươn lên
C ÔNG TY TNHH DV - TM-XD KIM LOAN 
Số 147 đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM.
Số điện thoại: 028.22007114 - 028.22009114 - 028.3559.4447 - 028.3895.2999t
rang web: sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét